Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

"Fairy cửa" 1-10 lần nền đám mây Hills nâng cấp Raiders

Ying Zheng qua đời , con trai cả của ông Buso bị đày ra miền Bắc , cùng các tướng quân trong Penpower Cloud State chống lại người Hun và xây dựng Vạn Lý Trường Thành , thứ tám con Hồ Hải lên ngôi trong Tân Ước . Sau khi gia nhập ngôi, choi bigone tren may tinh và các chế độ độc tài tồi tệ hơn ngu ngốc Hồ Hải Ying Zheng , mặc dù rất nhiều nhân lực để xây dựng Lăng quốc gia tổ chức , xây dựng Fanggong thám hiểm , người Hun , Vạn Lý Trường Thành để tạo ra một rộng , phía nam ra Baiyue  , gây phẫn nộ, địa phương tầm nhìn thiên liên tục bị ám ảnh Wicked , người dân khốn khổ .
Đám mây Nhà nước là Zhao Northern Territory ban đầu , trải qua một cuộc chiến tranh ngắn và sự hiệp nhất của Hung giờ phải đối mặt với sự xâm lược .





Age of Mythology ban đầu Yi tộc , làng đã bị phá hủy trong thời kỳ Tần thống nhất đất nước , người Serbia đã chạy trốn để thoát khỏi chiến tranh xung quanh . Cha qua đời lưu vong trên đường tạo ra sự hỗn loạn , nhân vật chính sẽ ngay lập tức mẹ di chuyển về phía bắc tất cả các cách để giải quyết điểm này , ngay sau khi mẹ ông qua đời . Bác bởi một chăm sóc trẻ em làng không tên và dạy võ thuật và kiến ​​thức. Hôm nay đã chứng kiến ​​các làng xung quanh đã cướp bóc Hung , quyết tâm tham gia cuộc chiến chống lại người Hung vào hỗn loạn. Trùng với quân đội để Yanmenguan Reese đã gặp Buso , Penpower , quân đội đóng quân trong vùng lân cận , nhân vật chính được xác định tham gia Tần chống lại kẻ thù .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét