Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Rồng Ying ba tháng beta cổ đông kế hoạch thay đổi

Các nhà phát triển trò chơi của Trung Quốc hàng đầu và các nhà khai thác Sohu nỗ lực để xây dựng một môn võ thuật lãng mạn kiệt tác 3D " The Dragon " nóng open beta vào cuối tháng này . Các trò chơi đầu hàng thử nghiệm , bắt đầu với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp, sau khi tìm được đa số người chơi , tải avatar cho android các môn võ nghệ thuật mới Tang Nam lại một lần nữa đặt ra là đỉnh điểm của đấu trường trận chiến.
Đồng thời , "Dragon mới " sẽ được công bố trong phiên bản beta cho phép một kế hoạch kinh doanh mới - " . Khai thác cổ tức Vốn chủ sở hữu " Cái gọi là " các nhà khai thác cổ tức Vốn chủ sở hữu " có nghĩa là người chơi có thể đầu tư vào các trò chơi với thời gian và các tùy chọn chuyển đổi năng lượng , như " The Dragon " sản phẩm cổ đông .





Điều này không chỉ cho các cầu thủ công nghiệp phát hành cổ phiếu thế giới game thủ trực tuyến đầu tiên , nó là bản sắc truyền thống của người chơi , người chơi có quyền để nói chuyện , người chơi giành được các trò chơi và đưa ra một cuộc cách mạng toàn diện . Trong chế độ này , người chơi có thể không chỉ dựa cổ phần , dài hạn , trao đổi bền vững cho " tiền thật " tiền thưởng , quyền lực hơn để tham gia vào hoạt động ra quyết định, và thực sự trở thành bậc thầy của các trò chơi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét