Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Trắng phúc lợi Xian Xia trò chơi trực tuyến , " Roselle " bốn kinh nghiệm tiếp xúc công việc

Vào game không biết làm thế nào để nâng cấp , nhiều trò chơi trắng đau lớn nhất . Trong các trò chơi mới bản thân , làm thế nào trắng họ muốn một người có thể chơi các trò chơi với các nâng cấp riêng của họ. Vâng bây giờ , trong quan điểm hai Xian Xia trò chơi trực tuyến , " Roselle ", nó sẽ không chỉ có thể mang lại cho tất cả mọi người để nâng cấp các cầu thủ chủ , chính phủ cũng đã chuẩn bị một loạt các nâng cấp cho lời khuyên tất cả mọi người , bigone phien ban moi nhat để chúng ta có thể nâng cấp càng sớm càng tốt , một vị thần thế hệ .





Trong " Roselle " trong những nhiệm vụ chính là nâng cấp các cầu thủ lớn nhất dựa vào, đặc biệt là ở cấp độ 40-60 cầu thủ thực hiện nâng cấp nhiệm vụ chính là một sự lựa chọn rất tốt . Nhiệm vụ chủ yếu cho kinh nghiệm đáng kể , nhưng dòng chính cũng rất dễ dàng , thường là giết một vài kỳ lạ hoặc chỉ đơn giản là đi bộ và như thế, những công việc này có thể được thực hiện dễ dàng nâng cấp.
Khi nói đi : nhà sách vàng , 30 hoặc nhiều người chơi có thể tham gia trong mỗi ngôi nhà của vàng 18:30 bài kiểm tra . Người chơi có thể chọn để trả lời các chứng từ và các câu trả lời chung hai loại , trong tất cả 30 câu hỏi trả lời , người chơi có thể sử dụng điểm kinh nghiệm của họ cho câu trả lời . Mỗi điểm 1000 điểm kinh nghiệm có thể được trao đổi, nếu các cầu thủ đã học được, giành được điểm cao , bạn có thể dễ dàng có được một kinh nghiệm lớn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét