Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Khách hàng bây giờ đã có để tải về " hiệp sĩ vô song " dự trữ vai trò trong tăng vọt

Võ thuật thế giới , nhưng không phá vỡ nhanh chóng ! "Hiệp sĩ vô song " 18 tháng 10 không xóa các tập tin Cháu mở , October 10 khách hàng tải về mở trước tạo vai diễn. Nhân vật được bổ nhiệm vào ngày thứ 18 của 70 đơn vị iphone5s mở kiểm tra trình độ cành. 13 giờ, mở cửa cả ngày , game avatar và chờ đợi để bạn có thể tăng đột biến!
Tăng vọt sau sự thành công iphone5S thu được chiến thắng lời khuyên , người chơi chiến thắng đi đến trung tâm thông tin người dùng Butian . Chúng tôi sẽ ngày 18 tháng 10 trong vòng ba ngày làm việc sau khi sự kiện này liên lạc với bạn và gửi giải thưởng .






vô song hiệp sĩ
Hiệp sĩ vô song " đám mây cóc bởi các công cụ trò chơi tự phát triển để tạo ra nano thế hệ thứ ba . Trò chơi phát huy " thế giới võ thuật , nhưng không phá vỡ nhanh chóng , " nghệ thuật võ công lý , để tăng cường chiến đấu trò chơi cảm giác , sự " tấn công" , " bảo vệ" , " căng thẳng " , "ý thức " trận chiến bốn yếu tố vào chiến đấu cảm giác , hoạt động bán khóa , KOF Điền kinh chơi , bức tranh toàn cầu quang học chuyển động và giác quan cụ thể khác, đưa người chơi " nhanh chóng sửa chữa" niềm vui của trò chơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét